LỚP HỌC TIỀN SẢN VÀ HẬU SẢN

Làm mẹ là niềm hạnh phúc lớn lao của mọi người phụ nữ, song mang thai luôn là một hành trình mang lại nhiều bỡ ngỡ, lo lắng và thử thách bởi có quá nhiều thông tin và nhiều thứ phải học hỏi. Bằng tất cả tình yêu thương, ông bố và bà mẹ nào cũng muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho bé con của mình.

Thấu hiểu cặn kẽ những lo lắng và mong mỏi về an toàn cho mẹ và bé, “ Lớp học tiền sản” tại bệnh viện Nhật Tân sẽ cung cấp cho các bà mẹ những thông tin quan trọng suốt quá trình mang thai giúp các mẹ bầu có một kế hoạch quản lý – Tầm soát – Theo dõi thai kỳ nhằm phát hiện và xử trí đúng mức để phòng ngừa những hậu quả không tốt cho mẹ và thai nhi.

Bên cạnh đó, mẹ bầu sẽ được giải đáp tất tần tật một cách khoa học và toàn diện những kiến thức cơ bản cần chuẩn bị về các giai đoạn của một cuộc chuyển dạ, những gì sẽ xảy ra trong quá trình sinh nở… từ đó bà mẹ sẽ có sự chuẩn bị tâm lý cảm xúc tốt hơn để sẵn sàng chào đón bé yêu chào đời trong sự tự tin và vuông tròn hạnh phúc

Đến với “ Lớp học tiền sản “ các bà mẹ tương lai sẽ nhận được:

  • Hướng dẫn và tư vấn trực tiếp từ đội ngũ Bác sĩ, nữ hộ sinh chuyên môn cao giàu kinh nghiệm của bệnh viện sẽ giải thích tất cả mọi thắc mắc, câu hỏi liên quan trong giai đoạn trước và sau sinh; hướng dẫn tắm bé, chăm sóc bé sơ sinh…
  • Sự tư vấn nhiệt tình của Bác sĩ dinh dưỡng về chế độ dinh dưỡng cho thai phụ trong giai đọan mang thai để bé được hấp thụ tốt nhất những dưỡng chất từ mẹ.
  • Lớp học với không gian vô cùng thoải mái và thân thiện.
  • Tổ chức chuyên nghiệp và tận tâm.
  • Nhận được các phần quà tiện ích từ bệnh viện.
  • Được giới thiệu về các dịch vụ, kỹ thuật tại Bệnh Viện Nhật Tân để có sự chuẩn bị chu đáo cho lần “ vượt cạn” sắp tới.

* Hãy thoải mái đến với chúng tôi để cùng chia sẽ những vấn đề của bạn nhé!

* Hãy để Khoa Sản Bệnh Viện Nhật Tân trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất trong suốt quãng thời gian chờ đợi thiên thần nhỏ chào đời, bạn nhé!

* Các “ lớp học tiền sản “ được tổ chức vào:

      + Thời gian: thứ 7 tuần thứ tư lúc 10 giờ .

      + Địa điểm: . Hội trường B Bệnh Viện Nhật Tân ( Lầu 3).

* Các lớp học là hoàn toàn miễn phí các bạn nhé!

 Nội dung:

      1. Dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và nuôi con bằng sữa mẹ.

      2. Lợi ích nuôi con bằng sữa mẹ.

      3. Ngừa thai trong thời kỳ hậu sản.

      4. Các bước tắm bé.

      5. Yoga 3 tháng cuối thai kỳ giúp giảm đau trong lúc sanh và sau sanh.

      6. Chăm sóc thiết yếu lúc sanh.

Liên hệ đăng ký tại phòng khám thai hoặc ĐT:  02963562357.

 

Translate »