* Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp cho nhân viên để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Bệnh viện đa khoa Nhật Tân đã tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao năng lực cảm xúc và thay đổi phong cách thái độ phục vụ cho nhân viên y tế”.
* Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày 17 và 18/5/2019 với sự tham dự của gần 200 nhân viên Bệnh viện đa khoa Nhật Tân, đặc biệt là sự có mặt của rất đông thành viên trong Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc, lãnh đạo các khoa/phòng/bộ phận thể hiện quyết tâm mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng phục vụ của bệnh viện.
* Kết thúc 2 ngày tập huấn sôi nổi với sự dẫn dắt của ThS.BS.Phan Thị Ngọc Linh – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Cải tiến Y tế (CHIR), thông qua những phát biểu đã thấy rằng đại đa số nhân viên bắt đầu có sự thay đổi trong suy nghĩ, tư tưởng theo chiều hướng tích cực hơn. Những dấu hiệu đó hứa hẹn sự đổi thay về giao tiếp ứng xử của toàn thể nhân viên bệnh viện, mang lại sự hài lòng cao hơn nữa cho khách hàng trong thời gian sắp tới.
HÌNH ẢNH BUỔI TẬP HUẤN:
BVĐK NHẬT TÂN